Để có một khu nhà vệ sinh công cộng sử dụng lâu dài thì quá trình thi công các vách ngăn nhà vệ sinh cũng cực kỳ quan trọng. Quý khách phải thực hiện đúng toàn bộ các quy trình cụ thể, như vậy chúng mới đảm bảo được yếu tố sử dụng lâu dài mà không bị hư hỏng bởi các tác động nào khác. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp cho các quý khách nào đang có nhu cầu dựng các vách nhà vệ sinh mà không biết phải thực hiện như thế nào. 

Quy trình sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Nhà Vệ Sinh Chất Lượng

Điều đầu tiên mà bất cứ nhà thi công nào đều phải thực hiện đó là đến trực tiếp nơi thi công để đo đạc tất cả các kích thước của chúng, từ chiều dài, chiều cao, chiều rộng… Tất cả những thông số trên bắt buộc phải năm bắt trước khi có ý định thi công bất cứ khu nhà vệ sinh nào. Tiếp theo là yêu cầu chủ dự án đưa cho chúng ta bản thiết kế nhà để có thể biết được vị trí lắp đặt các hệ thống điện cũng như hệ thống nước. 

Sau khi xác định được vị trí chúng ta hay đánh dấu chúng, đanh dấu để khi chúng ta khoan và thi công vách ngăn nhà vệ sinh thì có thể tránh chúng ra , để không gây hư hỏng các hệ thống bên trong. Tiến hành lên các số lượng tấm vách cần sử dụng cho công trình. So sánh với bảng vẽ thực tế, nếu không phù hợp thì chúng ta sử dụng các máy móc để cắt chúng ta sao cho vừa với kích thước thực nhất. 


vach-ngan-ve-sinh
Một Nhà Vệ Sinh Hiện Đại

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các tấm vách ngăn và các phụ kiện, quý khách bắt đầu di chuyển chúng đến nơi thi công. Hãy tập thói quen sắp xếp chúng theo đúng một quy trình cụ thể, và bảo vệ chúng các cách di chuyển chúng nhẹ nhàng tránh trầy xước chúng. Sau khi sắp xếp xong bắt đầu sử dụng các phụ kiện và khung nhôm, lắp ráp chúng lại với nhau. Lưu ý nên nhớ là phải phân chúng theo từng loại nhà vệ sinh khác nhau. Nếu không chúng ta sẽ dễ dàng lầm lẫn chúng với các phòng khác nhau từ đó sẽ không khớp. 

Quá trình lắp đặt các phụ kiện và vách ngăn nhà vệ sinh sẽ được diễn ra, đồng thời quý khách nên có bản hướng dẫn cụ thể để dễ dàng hơn trong việc thi công vì các tấm vách và phụ kiện đều có những khớp nối với nhau. Nhớ lưu ý trong quá trình khoang tường, hãy khoang thật kỹ để tránh những đường ống nước mà chúng ra đã đánh dấu ở bước đầu. Tất cả quy trình sẽ diễn ra theo đúng một công đoạn nhất định.
Nếu quá khó khăn trong quá trình lắp ráp thì quý khách có thể nhờ một đơn vị khác hỗ trợ thi công. Điều đó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top