Khi thi công vách ngăn cho các khu vệ sinh thì điều khó khăn và bất lợi mà nhiều người lo lắng sẽ gặp phải đó là lựa chọn nhầm phụ kiện vách ngăn không đạt chuẩn, các phụ kiện không khớp với vách ngăn nên khó lắp đặt và gây kém thẩm mỹ cho hệ thống sau khi lắp đặt. Việc chọn lựa phụ kiện rất quan trọng, nó quyết định cho sự bền vững và thẩm mỹ của cả hệ thống vách ngăn vệ sinh, do đó khi chọn phụ kiện bạn cần phải phân biệt được các loại phụ kiện chất lượng với phụ kiện không đạt chuẩn.

vach-ve-sinh
Nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn đẹp

Với nhiều nhà thầu, việc chọn lựa phụ kiện chắc chắn không tránh khỏi nhiều lần nhầm lẫn và sai lầm, có thể là do không phân biệt được loại tốt hay không, hoặc cũng có thể là vì tiết kiệm chi phí mà tự mua phụ kiện về lắp đặt nên các phụ kiện không trùng khớp với tấm vách ngăn, dẫn đến gây khó khăn và tốn nhiều thời gian cho người lắp đặt và còn làm mất đi vẻ thẩm mỹ ban đầu do phải nói hay ép các phụ kiện lại cho dính chặt với tấm vách. Hãy có sự lựa chọn sáng suốt và hợp lý nhất để đảm bảo các phụ kiện bạn chọn sẽ đồng bộ với các tấm vách ngăn.

Một số cách ngăn biết phụ kiện vách ngăn vệ sinh không đạt chuẩn


Việc chọn phụ kiện vách ngăn kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn và cách gia công không chuyên nghiệp không chỉ làm mất đi vẻ thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ thi công và chất lượng của cả hệ thống vách ngăn vệ sinh. Ngoài ra, phụ kiện không tốt khi sử dụng lâu sẽ bị rỉ sét mà hư hỏng gây tốn ch phí sửa chữa. Sau đây là một số yếu tố gây ảnh hưởng đến chất lượng và tiêu chuẩn của các phụ kiện vách ngăn.
vach-ngan-toilet
Phụ kiện vách ngăn không đạt tiêu chuẩn gia công


Phụ kiện vách ngăn gia công không đúng kỹ thuật
Việc gia công đúng kỹ thuật hay không ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và vẻ đẹp của các phụ kiện, từng thành phần trong bộ phụ kiện có chức năng đặc biệt riêng, nếu gia công sai kết cấu hay chênh lệch kích thước thì sẽ không thể lắp đặt vào vách ngăn được. Chẳng hạn, chân vách là phụ kiện rất quan trọng ở thiết kế khoảng hở ở chân, nếu gia công khe hở không đủ rộng thì tấm vách ngăn sẽ không thể đặt vừa vào khe hở, gây nên khó khăn cho người thi công.

Hình thức của các phụ kiện không đạt yêu cầu
Khi nhận thi công cho bất cứ công trình nào thì việc bàn giao một sản phẩm hoàn thiện là điều rất cần thiết và quan trọng. Nếu chọn các phụ kiện vách ngăn vệ sinh không đạt tiêu chuẩn đã quy định, các phụ kiện khi lắp vào vách ngăn cứ bị méo mó và sai lệch thì hệ thống nhìn tổng thể sẽ rất kém thẩm mỹ. Việc bàn giao một hệ thống vách ngăn vệ sinh có độ thẩm mỹ thấp như thế sẽ rất khó khăn và đáng lo ngại.
vach-ngan-ve-sinh
Kiểu dáng và hình thức của phụ kiện không đúng yêu cầu

Các phụ kiện không đúng kích thước quy định
Kích thước của phụ kiện rất quan trọng, đúng kích thước thì khi lắp đặt mới chắc rằng hệ thống trụ vững chắc và bền bỉ. Nhiều thiết kế không đúng kích thước quy định rất dễ gây ra tình trạng cắt chỉnh tấm vách nhiều gây lỡ tấm hay tốn nhiều chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top