Sự thành công của một dự án đánh giá lên toàn bộ chất lượng của một công trình là như thế nào . Vì thế yếu tố chất lượng công trình luôn là yếu tố hàng đầu mà các chủ đầu tư luôn luôn quan tâm đến. Nhưng không phải nhà sản xuất nào cũng đảm bảo được yếu tố đó, có những nhà sản xuất vì cái lợi trước mắt mà đã mờ mắt vì những lợi nhuận nên họ đã sử dụng các vách ngăn vệ sinh cao cấp hàng giả để có thể cạnh tranh giá đối với những nhà sản xuất khác. 

vach-ngan-ve-sinh
Những Tấm Compact Thật

Với những tấm vách ngăn vệ sinh kém chất lượng thì điều chắc chắn rằng tuổi thọ của chúng rất kém , khả năng chống chịu ngoại lực và chịu nước vô cùng kém, sau một thời gian sử dụng chúng ra sẽ thấy rất nhiều vấn đề bất cặp phát sinh theo như bề mặt của các vách ngăn sẽ không còn bóng mịn nữa mà chúng sẽ nổi rộp lên các đốm nhỏ li ti làm cho tính thẫm mỹ của chúng cực kỳ xấu đi. Đồng thời các tấm compact bắt đầu hình thành những đường cong xấu xí không còn thẳng nữa. Các khả năng khác như chịu va đập và chịu nước cũng vì thế mà giảm đi rất là nhiều, các dấu hiệu ẩm móc hư hỏng khó lâu chùi bắt đầu xuất hiện. Và khi đó chúng ta biết mình đã mua nhầm hàng giả thì đã là quá muộn. 

Cách nhận biết vách ngăn vệ sinh hàng giả bằng mắt thường


Phần mà chúng ta phải quan sát để có thể nhìn thấy và phân biệt tốt nhất đó chính là phần lõi của tấm vách ngăn compact, nếu chúng ta để ý và quan sát kỹ khu vực nào nếu tấm vách nào có phần lõi như loại bột gỗ của tấm vách ngăn mfc và chúng có một màu sắc đó chính là màu xanh hay màu đen thì chúng ta đã mua lầm và nó không phải làm tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp compact. Có thể đó chính là hàng giả, vì vậy chúng ta nên chú ý hơn trong quá trình quan sát. 


vach-ngan-ve-sinh
Hình Thành Nên Nhà Vệ Sinh

Còn nếu bạn quan sát và vấn chưa chắc chắn về các vấn đề trên thì có thể tiếp tục bằng cách dùng móng tay của mình cào nhẹ phần lõi bên trong, nếu cảm nhận được một chút bột dính trên móng tay thì bạn không cần phải nghi ngờ thêm gì nữa. Ngoài ra cũng có thể phân biệt thật giả bằng những khối lượng cố định ở phần vách ngăn.

Chúng sẽ trên lệch nhau rất nhiều vì vậy chỉ cần bạn đo cân nặng là sẽ thấy sự khác nhau giữa chúng. Nhưng điều chúng tôi khuyên quý khách trong bài viết này là nên lựa chọn một nhà cung cấp thực sự uy tín, thay vì phải nghi ngờ và kiểm tra tính chính xác như thế. Thiên Gia Phú sẽ là đơn vị tuyệt vời cho bạn lựa chọn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top