Nhà vệ sinh trước đây rất ít được quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng, nó chỉ được lắp đặt đầy đủ các thiết bị cần thiết như bồn rửa tay, bồn cầu,… chứ không được chú trọng nhiều đến việc tạo dựng một không gian thoáng hay đẹp. Còn đối với thị hiếu và nhu cầu thẩm mỹ cao của con người hiện nay thì nhà vệ sinh rất khác, nhiều người đã đưa ra những ý tưởng sử dụng vách ngăn vệ sinh để tạo thẩm mỹ ngoài ra còn kết hợp trồng thêm cây xanh để tạo được không gian gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.
vach-ngan-toilet
Nhà vệ sinh kết hợp với cây xanh

Khi cho trang trí các loại cây xanh trong khu vệ sinh bạn sẽ thấy được không gian hoàn toàn khác hẳn với các nhà vệ sinh thông thường, không gian nhà vệ sinh trở nên thoáng và sạch, tạo được cảm giác thoải mái hơn rất nhiều cho người sử dụng. Việc dùng cây xanh trong nhà vệ sinh là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp cho không khí được lưu thông và bầu không khí của nhà vệ sinh sẽ rất thoáng mát, sạch sẽ và đầy văn minh, hiện đại. Vách ngăn vệ sinh giúp tạo vẻ đẹp kết hợp với cây xanh giúp không khí trong lành cho nhà vệ sinh, đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và đáng để thử và thực hiện cho công trình.

Những loại cây phù hợp nên chọn để kết hợp với vách ngăn vệ sinh


Việc sử dụng vách ngăn vệ sinh có thể nói là rất tốt và hiệu quả cho khu vệ sinh công cộng bởi nó mang nhiều ưu điểm, chống nước để nhà vệ sinh luôn thoáng, không tạo mùi ẩm mốc, dễ tẩy rửa và lau chùi,… nhưng thật ra thì cũng không chống được hết tất cả những mùi hôi không muốn có. Do đó, nhiều người đã đưa ra ý tưởng sử dụng cây xanh để thanh lọc không khí và hiệu quả đạt được rất tốt, cây xanh mang lại cho khu vệ sinh bầu không khí trong lành, chống được các loại vi khuẩn gây hại sức khỏe.
vach-ngan-ve-sinh
Cây Lan Ý sử dụng cho khu vệ sinh


 Lựa chọn cây xanh để kết hợp với vách ngăn vệ sinh cũng phải thật phù hợp, bạn cần phải chọn loại cây có sức sống tốt, phát triển tốt ở điều kiện khắc nghiệt nhất và phải thật dễ chăm sóc, không cần nhiều ánh sáng vì khu vệ sinh là nơi rát ít ánh sáng chíu vào được, hơn nữa loại cây lựa chọn phải có khả năng thanh lọc được các chất gây mùi trong nhà vệ sinh như benzen, amoniac,… Sau đây là một số loại cây có thể lựa chọn và thích hợp cho khu vệ sinh.
Lan Ý là một loại rất dễ trồng và việc chăm sóc nó cũng rất đơn giản, cây này không cần nhiều nước do đó bạn không cần phải tưới thường xuyên, đặc biệt nó không cần nhiều ánh sáng nên rất phù hợp để trồng trong nhà vệ sinh có kết hợp vách ngăn vệ sinh. Hơn nữa, Lan Ý là loại cây có khả năng khử được các loại độc tố không tốt như formandehyde, cồn, aceton,…
vach-ve-sinh
Cây lưỡi hổ đẹp cho nhà vệ sinh

Lưỡi hổ là một loại cây cũng thuộc nhóm cây dễ trồng, việc chăm sóc không quá khó khăn hay cầu kỳ, cây lưỡi hổ có thể cải thiện không gian khu vệ sinh rất tốt, thanh lọc được bầu không khí có mùi khó chịu và nó có khả năng hấp thụ được các chất gây ung thư hay gây ô nhiễm để đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
Một loại cây vừa đẹp mà lại vừa có công dụng tốt khi sử dụng cho nhà vệ sinh đó là cây cọ xanh, đây là loại cây có hình dáng đẹp, lọc độc tố cũng rất hiệu quả. Cây cọ xanh rất dễ trồng và chăm sóc cũng không mấy khó khăn, việc tạo dáng cho cây tương đối khó nhưng khi hoàn thành thì rất đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top