Vách ngăn vệ sinh có thể nói là một vật liệu đóng vai trò rất quan trọng cho việc tạo dựng diện mạo mới của các công trình nhà vệ sinh, vách ngăn giống như những bức tường thẩm mỹ để phân chia không gian và thay thế hoàn toàn các bức tường gạch dày chiếm nhiều diện tích. Vách ngăn vệ sinh cao cấp có thể không là yếu tố quyết định đến việc thiết kế và xây dựng cho tổng thể nội thất nhưng nó lại quan trọng cho việc cân bằng vận khí và tạo dựng không gian phù hợp cho các căn nhà và tạo nên phong thủy tốt, mang lại nhiều may mắn và sức khỏe cho người dùng.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn màu sắc hợp phong thủy

Chọn màu sắc vách ngăn vệ sinh không chỉ đáp ứng sở thích của người dùng mà còn mang lại thẩm mỹ toàn diện, màu sắc đẹp và phù hợp sẽ tạo sự hài hòa cho không gian, giúp kết hợp đồng bộ với các vật dụng và thiết bị khác trong nhà vệ sinh và màu sắc còn giúp mang đến một phong thủy tốt cho người dùng. Cần phải lựa chọn các màu sắc vách ngăn hợp không gian và phải hợp mệnh với gia chủ, nên tránh những điều cấm kỵ trong vấn đề sử dụng màu để không gian được đẹp và phong thủy thích hợp.

Những cách lựa chọn màu vách ngăn vệ sinh hợp phong thủy


Việc lựa chọn màu sắc vách ngăn sẽ có nhiều phương pháp thích hợp giúp bạn dễ dàng áp dụng để có thể chọn được những sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp vừa đẹp, tạo dựng được không gian thẩm mỹ cao mà còn đúng với phong thủy và hợp mệnh với gia chủ. Sự kết hợp màu vách ngăn với mệnh rất quan trọng, có thể tùy vào mục đích dùng mà có thể chọn màu sắc phù hợp, nếu dùng cho nhà vệ sinh của gia đình thì chọn màu hợp với gia chủ, còn chọn màu cho văn phòng thì nên chọn màu mang lại phong thủy tốt cho không gian làm việc. Sau đây là một số cách kết hợp màu sắc và mệnh của người dùng.

vach-ve-sinh
Vách ngăn màu vàng hợp phong thủy

Màu xanh dương là một màu sắc rất phù hợp cho những khu vực văn phòng làm việc, màu xanh dương theo quan niệm về phong thủy là một màu sắc mang lại nhiều may mắn và tạo được không gian thoáng, dễ chịu nên lựa chọn vách ngăn màu xanh dương cho văn phòng làm việc là vô cùng hợp lý. Xanh dương là màu sắc của hòa bĩnh, một gam màu mang lại sự điềm tĩnh và tạo dựng được không gian thẩm mỹ cao, đây cũng được xem là màu sắc tốt của phong thủy. Việc sử dụng vách ngăn xanh dương cho phòng làm việc giúp mọi người phát huy tốt khả năng của mình trong công việc.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn màu xanh dương cho văn phòng

Đối với những phòng tắm của gia chủ có mệnh Thổ thì việc sử dụng vách ngăn màu vàng sẽ là lựa chọn đứng đắn và hợp lý nhất. Mệnh Thổ liên quan tới đất nên màu vàng đất là màu sắc hợp mệnh và mang lại nhiều may mắn, các tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp từ chất liệu gỗ với các màu sắc vân gỗ vàng sẽ mang lại một không gian phong thủy phù hợp cho người mệnh Thổ. Màu vàng còn mang lại không gian ấm áp và dễ chịu cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top