Vách ngăn kính là sản phẩm đạt rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều cho các phòng tắm riêng của gia đình hay của các căn họa, biệt thự cao cấp, nó được xem là một xu hướng mới cho diện mạo hoàn hảo của nhà tắm hiện đại. Các tấm vách ngăn nhà vệ sinh làm từ kính cường lực không chỉ giúp tạo cảm giác không gian phòng tắm rộng rãi mà còn tạo được bầu không khí thoáng đãng và rất thư giãn, mang lại vẻ đẹp hiện đại, vẻ sang trọng và thẩm mỹ cho nhà tắm. Vách ngăn làm từ kính có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau nên tạo được sự đa dạng và phong cách khác biệt cho các nhà tắm.

vach-ve-sinh
Nhà tắm sử dụng vách ngăn vệ sinh kính đẹp

Những mẫu mã khác nhau của vách ngăn vệ sinh bằng kính


Vách ngăn vệ sinh từ tấm kính cường lực là loại đầu tiên cần nói đến, đây là loại vách ngăn có độ bền cao và chất lượng hoàn hảo, vẻ thẩm mỹ mà nó mang lại cũng rất cao. Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt tốt và chịu lực rất lớn, cao hơn gấp 3 đến 4 lần so với các loại kính thông thường. Đặc biệt, điều mà nhiều người thích ở kính cường lực là khi bị vỡ thì vẫn không tạo ra các mảnh vụn sắc bén và nó tạo thành các hạt nhỏ như hạt bắp không có độ bén nên rất an toàn cho người dùng. 

vach-ngan-ve-sinh-mfc
Vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính cường lực

Vách ngăn tắm kính thường là loại thứ hai, loại vách kính này cũng được nhiều người chọn làm vách ngăn sử dụng cho nhà tắm, cũng là một loại kính có độ an toàn cao. Tuy nhiên, nếu so sánh với kính cường lực thì tấm vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính này có độ bền và chất lượng thấp hơn, bởi nó có cấu tạo và chất liệu riêng biệt. Vách kính tắm thường cũng có độ an toàn khi dùng, khi bị vỡ vẫn không bị bắn ra thành các mãnh vụn mà nó vẫn liền khối và không làm ảnh hưởng đến mọi người dùng. Điều đặc biệt ở loại vách kính này là nó có khả năng chống được tia cực tím từ ánh nắng mặt trời nên phù hợp với các phòng tắm lộ thiên.
Loại thứ ba là vách ngăn vệ sinh bằng kính meka, đây là tấm vách kính có độ dày trung bình và cũng có giá thành tương đối rẻ trong ba loại vách kính. Vách ngăn kính meka là loại có chất lượng và độ bền kém nhất trong ba loại kính được nêu ở đây. Nếu bạn muốn sử dụng một loại vách ngăn vừa đẹp lại bền thì vách ngăn kính cường lực sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

vach-ngan-wc
Nhà vệ sinh đẹp và hiện đại với vách ngăn kính

Vách ngăn bằng kính có nhiều mẫu mã như vách kính 90 độ, vách kính 135 độ hay vách kính 180 độ. Tùy vào mỗi mẫu vách ngăn mà sẽ sử dụng cho từng thiết kế không gian riêng. Chọn vách kính 90 độ rất hợp với những phòng tắm có diện tích hẹp, giúp tạo cảm giác không gian rộng và thoáng hơn. Còn đối với các phòng tắm có không gian và diện tích rộng thì vách ngăn nhà vệ sinh bằng vách kính 135 hay 180 độ là hợp lý nhất, hai loại vách kính này có khoảng cửa mở ra rộng nên thuận tiện cho việc ra vào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top