Trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta cần phải sử dụng những mẹo vặt hay và hợp lý để áp dụng vào những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống để tạo nên sự hoàn hảo và tiện lợi hơn nhiều. Việc trang trí nhà vệ sinh cũng thế, cần phải có những mẹo vặt hoặc sử dụng những vật liệu thần kỳ để giúp nhà vệ sinh trở nên đẹp và độc đáo hơn. Sử dụng vách ngăn vệ sinh compact chống nước hoàn toàn hay thiết kế và sử dụng các loại thiết bị hợp lý sẽ giúp mang đến một nhà vệ sinh thật ấn tượng và đặc sắc.
vach-ngan-ve-sinh-mfc
Nhà vệ sinh đẹp nhờ cách trang trí hợp lý

Những mẹo nhỏ giúp tiết kiệm diện tích cho nhà vệ sinh


Đa số các khu nhà vệ sinh hiện nay đều sử dụng các loại vách ngăn mfc hay vách ngăn vệ sinh compact hoặc vách ngăn bằng kính cường lực,… để giúp tạo không gian riêng và tiết kiệm diện tích cho khu nhà vệ sinh. Tuy nhiên, không dừng lại ở các sản phẩm vách ngăn, nhiều người còn áp dụng các mẹo nhỏ khác để tạo vẻ đẹp cho nhà vệ sinh và giúp tiết kiệm được tối đa diện tích như dùng tủ ẩn hay tủ kính, sử dụng gạch men trong nước, chọn loại bồn cầu tách rời, bồn rửa mặt không có cột trụ,… Sau đây là một số mẹo chi tiết để mọi người tham khảo.
vach-ngan-wc
Nhà vệ sinh rộng rãi nhờ các mẹo trang trí

Sử dụng gạch men trong nước
Đối với các nhà vệ sinh thì việc lựa chọn các sản phẩm gạch men nhập khẩu từ nước ngoài sẽ làm tốn nhiều chi phí, bạn chỉ cần lựa chọn các loại gạch men trong nước vừa rẻ mà chất lượng cũng rất tốt. Các sản phẩm gạch men có nhiều màu và nên chọn loại màu đơn giản để tạo được sự sang trọng cho nhà vệ sinh.

Sử dụng tủ ẩn hay tủ kính
Sử dụng các loại tủ có kích thước nhỏ là biện pháp hữu hiệu nhất để giúp bạn tiết kiệm được diện tích cho nhà vệ sinh, các thiết bị và vật dụng nhỏ sẽ chiếm ít diện tích và tạo được khoảng không gian rộng rãi, thoải mái. Việc dùng tủ ẩn sẽ giúp bạn cất được các vật dụng lặt vặt như sữa tắm, sữa rửa mặt, bột giặt,… là một cách tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. Ngoài ra, tủ có mặt kính sẽ giúp tạo được cảm giác không gian kéo dài và rộng hơn.

Dùng bồn cầu tách rời
Bồn cầu để sử dụng cho nhà vệ sinh thường được chia làm hai loại là bể ngồi tách rời với bể nước và một loại khác là bể ngồi liền với bể nước. Nếu chọn loại liền thành một khối thì bạn sẽ thấy nó rất mau hư và có mức giá cũng đắt, còn loại bồn cầu tách rời thì phù hợp với không gian hẹp và tiết kiệm được diện tích hơn.
vach-ve-sinh
Sử dụng vách ngăn cho nhà vệ sinh

Sử dụng vách ngăn vệ sinh
Các tấm vách ngăn vệ sinh compact có khả năng chống nước hoàn hảo nên khi sử dụng cho các nhà vệ sinh sẽ rất bền và hơn nữa việc sử dụng vách ngăn để tạo không gian riêng cho phòng vệ sinh sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều diện tích so với việc xây các bức tường dày và gồ ghề.

Chọn bồn rửa không có cột trụ
Việc lựa chọn kiểu dáng và kết cấu của bồn rửa cũng ảnh hưởng nhiều đến việc tiết kiệm diện tích cho nhà vệ sinh. Các bồn rửa không có cột trụ vừa có giá thành rẻ mà vừa giúp tiết kiệm được diện tích cho phòng vệ sinh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top