Để một khu nhà vệ sinh trở nên hoàn thiện cũng như được vận hành tốt, cần rất nhiều yếu tố, ngoài chất lượng của vách ngăn vệ sinh mfc, thì cũng cấn đến vấn đề thi công , các bước thi công như thế nào mới đảm bảo được yếu tố hoàn thiện. Với các loại vách ngăn khác nhau, thì chúng ta sẽ có những bước xử lý và thi công khác nhau, vì vậy quý khách nên xem bài viết sau đây để hoàn thiện được các bước thi công của mình. 

Thi công vách ngăn vệ sinh mfc như thế nào hợp lý

vach-ngan-ve-sinh
Màu Ghi Cho Nhà Vệ Sinh

Bước đầu tiên quan trọng nhất trong việc thi công đó chính là việc chúng ta phải khảo sát lại toàn bộ mặt bằng cần thi công. Đo đạt lai tất cả như các chiều sâu, chiều rộng và chiều dài. Xem lại sơ đồ các đường ống điện và ống nước trong tường. Vì quá trình thi công vách ngăn vệ sinh mfc chúng ta bắt buộc phải khoan tường, vì vậy sẽ dễ dàng va chạm với các đường ống trên. Xem để có thể tránh chúng ra.

Tham khảo toàn bộ từ bản vẽ và thực tế chúng ta bắt đầu tiến hành cắt các vách ngăn thành những kích thước phù hợp nhất có thể. Cắt tất cả chúng theo những diện tích đã có trong bản vẽ, các công cụ cắt như sau : máy cầm tay, hay loại máy cưa bàn trượt, vì những loại cắt này đảm bảo các yếu tố chính xác hơn hết. 


vach-ngan-ve-sinh
Màu Xám Cho Nhà Vệ Sinh

Sau khi cắt toàn bộ các loại vách ngăn xong, chúng ta phải sắp xếp chúng thật kỹ càng tránh các tình huống trầy xước hư hỏng. Và phân loại chúng ra theo từng loại cụ thể như tấm cánh, các tấm ngăn buồng, các bạo tường và các bạo giữa. Phân loại như vậy giúp chúng ta dễ dàng thiết kế hơn rất nhiều, cũng tránh sự nhầm lẫn tại hại dẫn đến khoan cắt sai vị trí.

Chúng ta tiếp tục chia đều các khoản cách bên trong dựa theo các vị trí cố định của bồn cầu, từ đó kiểm tra độ cao của sàn và vách ngăn vệ sinh mfc. Đanh dấu các vị trí cần lắp đặt, chia đều từng phòng với nhau một cách cụ thể nhất. Sau các quá trình trên chúng ta lưu ý lắp các bản lề cần thiết và các tấm cánh trực tiếp vào nhau. Tiếp tục dựng các mối liên kết với các khung nhôm lại với nhau đồng thời chúng ra lắp đặt các phụ kiện đã có sẵn.

Khi quá trình lắp đặt được hoàn thành chúng ta tổng vệ sinh lại toàn bộ khu vệ sinh với những chất tẩy rửa. Vì trong quá trình thi công chúng dễ dàng dính các chất dơ từ dầu nhớt. Vì vậy để chúng được sang trọng sạch đẹp, bắt buộc phải sử dụng các loại vách ngăn vệ sinh thay vì tường vôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top