Ngày nay, tất cả các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên có chi phí và giá thành tương đối cao, do đó phần lớn người tiêu dùng sẽ tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm khác cũng có màu sắc và chất lượng đẹp tương tự gỗ. Các nhà thiết kế và nhà sản xuất cũng không ngừng nâng cao và cho ra đời nhiều sản phẩm nội thất đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của các nhà đầu tư về nội thất và đặc biệt là đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Và vách ngăn được làm từ những tấm compact hpl sẽ là lựa chọn tuyệt vời và rất hợp lý.
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh đẹp và chất lượng

Tấm compact hpl hiện nay được sử dụng rất nhiều để làm vách ngăn cho các gian phòng trong những khu nhà vệ sinh. Bởi đặc tính nổi trội của vách ngăn nhà vệ sinh compact hpl là chống được nước và chịu được độ ẩm cao, đảm bảo được sự thông thoáng và tránh bám bụi bẩn vi khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người nên sẽ rất được ưa chuộng và được nhiều người tin tưởng sử dụng phổ biến ở rất nhiều nơi như khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, biệt thự cao cấp, văn phòng lớn,…

Tìm hiểu về cấu tạo và đặc tính nổi bật của vách ngăn vệ sinh compact hpl


Với bề mặt được phủ một lớp vật liệu trơn bóng có tên gọi là melamine, giúp cho vách ngăn vệ sinh compact hpl chống được sự bám dính của bụi bẩn, vi khuẩn và các vật liệu cấu thành sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ HPL đầy hiện đại và tiên tiến, cùng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao tạo được chất lượng tốt, giúp vách ngăn tránh được sự ăn mòn của các chất tẩy hay các hóa chất độc hại. Vách ngăn có thiết kế với ba lớp bột giấy được đem ép với áp suất và nhiệt độ cao và trên bề mặt có kèm theo hai lớp mặt, một lớp mỹ thuật được làm bằng kỹ thuật in và một lớp melamine resin để bảo vệ bề mặt, chống tác hại xấu của môi trường.
vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl
Kiểu dáng và màu sắc đa dạng của vách ngăn compact hpl

Với cấu tạo và kết cấu vững chắc và kỹ thuật công nghệ cao, vách ngăn vệ sinh compact hpl có khả năng chịu lực rất tốt, thường xuyên tiếp xúc với nước cũng không ảnh hưởng gì và đặc biệt đảm bảo được vệ sinh, an toàn cho mọi người do nó có thể chống lại vi khuẩn và bụi bẩn bám dính. Vách ngăn loại compact rất tiện thi công và dễ lắp đặt, nếu có nhu cầu uống công theo thiết kế của nhà vệ sinh thì cũng rất dễ dàng thực hiện.

Ngoài cấu tạo và thiết kế bền, chất lượng thì màu sắc và kiểu dáng của các loại vách ngăn vệ sinh compact hpl cũng rất phong phú và đa dạng. Do đó, các nhà cung cấp hay người dùng có thể thoải mái lựa chọn và sở hữu những tấm vách ngăn phù hợp với công trình cũng như nơi ở của mình. Vách ngăn có thể là màu trơn, có ánh nhũ, hoa văn họa tiết hay 3D hoặc có thể là bề mặt thiết kế có vân xước, vân nổi, mờ hay mịn,… rất đa dạng.

Xem thêm: Làm vách ngăn toilet bằng các tấm compact

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top