Nếu như trước đây người ta vẫn thường dùng gạch xây để ngăn các phòng nhà vệ sinh thì ngày nay hầu hết đã được thay thế bằng vách ngăn toilet tiện ích một cách rộng rãi và phổ biến. Không phải ngẫu nhiên mà các khách hàng lại chuộng dùng vách ngăn này, mà là những lợi ích và chất lượng của nó mang lại thật sự hiệu quả. Đặc biệt là ở các trung tâm thương mại, các công ty, văn phòng, trường học, nhà hàng khách sạn…bạn có thể thấy hầu như những nơi này đều sử dụng vách ngăn thay vì gạch truyền thống.


VACH-NGAN-VE-SINH

Đặc trưng nổi bật của vách ngăn


Vách ngăn vệ sinh được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy Kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ một lớp Melamine  chống trầy xước. Lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được ép với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao(1000psi-1500psi, 220 độ C- 380 độ C) để tạo thành một khối thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử  của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy. Tấm kích thước 1220x1830x12mm có trọng lượng là 40.5 kg/tấm, tấm kích thước 1525x1830x12mm có trọng lượng là 50.5kg/tấm.

Vách ngăn này được phủ bề mặt ngoài bằng lớp nhựa compositeva melamine cho ra bức vách ngăn cao cấp. Sản phẩm này có độ bền bỉ tốt nhất mà chúng tôi từng cung cấp. Độ cứng và độ bền cực kì cao trong môi trường oxi hóa và ẩm ướt. sản phẩm chịu nước 100%, chịu nóng lên đến 80 độ C và chịu cả trong môi trường axit nên nó được sử dụng trong phòng thí nghiệm hoặc những nơi tiếp xúc với hóa chất thường xuyên.Chống nấm mốc và vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe. Khi vết bẩn bám vào, có thể dễ dàng lau chùi bằng vải , không mất nhiều thời gian kì cọ.

Vật liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm tải cho công trình. Tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao. Luôn thông thoáng phía trên và phía dưới nên nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạch sẽ. Tạo được không gian hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc hoa văn để lựa chọn cho phù hợp với không gian. An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Có thời gian sử dụng lên đến 20 năm.


VACH-NGAN


Vách ngăn có giá cả phù hợp với người tiêu dùng


Bên cạnh các yếu tố chất lượng hay thẫm mỹ cao, chúng tôi còn cung cấp đến cho khách hàng với vách ngăn vệ sinh giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sử dụng gạch truyền thống , bạn tốn nhiều tiền chi vào các vật liệu tốn kém mọi mặt, kéo dài thời gian thi công, kèm theo đó là chi phí nhân công. Khi bạn sử dụng vách ngăn, vì nó có kích thước nhỏ gọn nên tiến trình lắp ráp và thi công khá là nhanh. Vật liệu chúng tôi đưa đến với bạn thì lại rẻ hơn so với gạch tường thông thường, vì vậy tiết kiệm được rất nhiều chi phí .

Không gian trong nhà vệ sinh vốn khá nhỏ do đó bạn cần biết cách kết hợp những yếu tố tự nhiên với nhau, hãy tìm một điểm nhấn trọng tâm để trang trí theo, bạn sẽ có một phòng vệ sinh đẹp mắt và không bị dàn trải, bừa bộn. Để có được một không gian vệ sinh luôn sạch sẽ và hiện đại, hãy đến với Thiên Gia Phú , chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách một khu vệ sinh thật sự tinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top