Đây là 2 loại nguyên liệu gỗ được xem là khá quen thuộc bởi các sản phẩm nội thất. Hầu như đây là dòng nguyên liệu chính cho các tủ bàn ghế, nhưng dòng nguyên liệu này lại hoàn toàn khác chức năng của các vách ngăn vệ sinh mfc hay mdf. Vì các loại nguyên liệu hỗ làm cho lĩnh vực nội thất chúng không có chức năng chịu ẩm. Vì vậy khi dùng chúng cho nhà vệ sinh sẽ ngay lập tức hư hỏng chỉ sau vài thánh sự dụng. Nước ở nhà vệ sinh sẽ làm hư hỏng chúng một cách hoàn toàn, các liên kết bền vững của chúng ngay lập tức bị phá bỏ. Nhưng với các vách ngăn bằng gỗ được dùng riêng cho nhà vệ sinh thì lại hoàn toàn khác biệt. Chúng có những chức năng có thể chống lại độ ẩm của môi trường nhà vệ sinh và từ đó có thể tồn tại lâu dài được.


Phân biệt rõ ràng hơn với các loại vách ngăn vệ sinh bằng gỗ


Đây là hai loại vách ngăn được sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu gỗ, chúng ta đừng nhầm lẫn chúng với các tấm compact làm bằng nhựa. Đó là điều hoàn toàn không phù hợp và đúng. Hai loại vách ngăn này đều có chức năng chính đó là bảo vệ bề mặt và sự riêng tư của các buồng nhà vệ sinh. Tạo nên những khoảng không gian thoãi mái cho những khách hàng sử dụng. Ngoài ra chúng cũng tạo được những điểm nhấn cụ thể cho sự sang trọng của toàn bộ hệ thống nhà vệ sinh.

Các nguyên liệu gỗ được lấy từ các mảnh vụn gỗ chúng được nghiền nát và cho toàn bộ vào dây chuyền sản xuất công nghiệp. Từ dây chuyền này các tính năng mới bắt được được tận dụng vào. Và tính năng đầu tiên được nâng cấp đó chính là khả năng chịu ẩm. Chính nhờ vào tính năng này mà chúng mới có thể hoàn toàn chịu được sức ảnh hưởng từ nước của nhà vệ sinh. Và chúng hình thành nên một hệ thống bảo vệ độc đáo cho toàn bộ khu nhà vệ sinh cần dùng của quý khách.


Sự lựa chọn giữa 2 loại vách ngăn vệ sinh bằng gỗ trên


Theo thống kế sau những công trình mà chúng tôi thi công thì thực tế là khách hàng sử dụng loại vách ngăn vệ sinh mfc nhiều hơn so với mdf. Khi đưa lên bàn cân để so sánh thì chúng ta thấy được rằng thực tế mà nói thì nguyên liệu mfc có những ưu điểm hơn và đồng thời chi phí cũng không quá cao như nguyên liệu mdf.


Vì thế loại vách ngăn nào có lợi thì chắc chắn chúng sẽ được các nhà cung cấp tin dùng nhiều hơn. Đó là điều dễ hiểu, vì vậy nếu đưa ra sự lựa chọn cho chính bạn thì chúng tôi khuyên quý khách nên sử dụng loại vách ngăn mfc sẽ là yếu tố hợp lý nhất cho quý khách tại thời điểm hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top