Chúng ta muốn thi công bất kỳ công trình xây dựng nào đều phải tuân thủ theo những quy trình cụ thể của chúng. Đó là một quy trình chuẩn và khi chúng ta dựa theo chúng để thi công thì chúng ta có được một công trình thi công thành công. Và các vách ngăn vệ sinh mfc cũng vậy, để thi công chúng đạt được hiệu quả tốt nhất bắt buộc chúng ta phải thực hiện theo một quy trình cụ thể. Và bài viết này của chúng tôi sẽ đưa ra những quy trinh thi công cho quý khách có thể đọc và tự thi công những công trình nhỏ cho riêng mình.


Sự quan trọng của khâu thi công vách ngăn vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Màu Trắng Cho Vách Ngăn

Sau khi thiết kế hoàn thành các bảng vẽ thì chúng ta bắt buộc tiến vào quy trình thi công, đây là bước quan trọng để chúng ta cam kết được độ bền sử dụng của nhà vệ sinh hay không.Nếu chỉ cần sai sót trong vài bước thi công, thì toàn bộ công trình chúng ta sẽ vận hành không đúng theo ý ta mong muốn. Trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra những vấn đề khác nhau và dễ dàng dẫn đến sự hư hỏng không đáng có và từ đó chúng sẽ giảm tối đa tuổi thọ mà chung mang lại. Vì vậy quý khách phải cực kỳ lưu ý các vấn đề này trước khi sử dụng hay thi công bất kỳ công trình nào.

Quy trình thi công các khu nhà vệ sinh công cộng


Thông thường nếu đem so sánh ra thì mỗi công ty sẽ có những cách thi công khác nhau giữu các khâu, nhưng đa phần là chúng cũng phải thực hiện qua các bước cơ bản sau đây khi đưa các tấm vách ngăn vào trong thi công. Vì thế chỉ cần trải qua các bước này thì cơ bản bạn đã nắm bắt được quá trình thi công một cách cụ thể.

Đầu tiên chúng ta nên kiểm tra các thiết bị các vật liệu cần thiết trong quá trình sử dụng. Các vật liệu là những gì và các thiết bị cần trong thi công là những gì. Các vách ngăn vệ sinh mfc phải được chuẩn bị đầy đủ trước . Và sắp xếp chúng sẵn ra địa điểm thi công và phân chia một cách cụ thể với nhau.
vach-ngan-ve-sinh
Mẫu Nhà Vệ Sinh


Tiếp theo là chúng ta bắt tay vào việc kiểm tra mặt bằng từ những chi tiết nhỏ nhất như chiều cao của trần nhà, đường ống nước, đường dây điện cho đến các đường bóng đèn sao cho cụ thể. Vì trong quá trình thi công chúng ta sẽ phải khoang chúng nên rất dễ đụng vào nhau và gây hư hỏng nếu ko xác nhận trước.


Bước quan trọng nhất là bước bắt đầu thi công, và quá trình thi công là sự kết hợp của các tấm vách ngăn vệ sinh với những bộ phụ kiện và khung nhôm.  Đây là bước chuyên môn và khá quan trọng. Khi thi công xong chúng ta sẽ tiếp tục bước kiểm tra và nghiệm thu. Việc nghiệm thu nếu có chỗ nào chưa đúng chúng ta tiếp tục sửa lại và sau khi hoàn thành sẽ bàn giao công trình và vệ sinh chúng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top