Quý khách muốn có được sản phẩm vách ngăn vệ sinh chịu nước chất lượng tốt thì quý khách phải biết được vật liệu tạo nên chúng có thực sự là tốt hay không. Đó chính là yếu tố quan trọng tạo nên một khu nhà vệ sinh chất lượng. Vì vậy chúng ta nên tìm hiểu thêm những loại nguyên liệu thường được dùng làm các vách ngăn là những nguyên liệu gì. Và bài viết sau đây sẽ phân tích những nguyên liệu chuyên dùng để làm các vách ngăn cho quý khách thường sử dụng. 


Vật liệu để trở thành vách ngăn vệ sinh chịu nước

vach-ngan-ve-sinh
Nhà Vệ Sinh Chịu Nước

Vật liệu đầu tiên mà chúng tôi nói đến chính là loại cemboard, đây được giới chuyên môn đánh giá là một vật liệu khá là ưu việt vì chúng là sự kết hợp độc đáo của 2 loại gỗ và một ích bê tông. Chúng có độ dày khác nhau thường thì sẽ được dùng ở những độ dày như là 6 mm, 12 mm, 20 mm cho đến 9 mm … Về việc lựa chọn độ dày đó chính là tùy vào nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư, lúc đó ta mới có được một kích cỡ phù hợp với yêu cầu đưa ra của mình.  Và độ dày cũng như kích cỡ thông thường nhất mà người ta sử dụng chính là độ dày 19 mm. 

Xét về ưu điểm của loại vật liệu cemboard thì chúng có khả năng chịu nước cực kỳ tốt, và ưu điểm tốt nhất của chúng là giá thành khá rẻ và độ bền thì lại tốt hơn. Nhưng chúng có một điểm bất lợi đó chính là chúng ta không thể sử dụng tấm cemboard làm những vách ngăn vệ sinh chịu nước liền được vì bề mặt của chúng chưa có gì. Điều đó bắt buộc chúng ta phải sơn phủ lên bề mặt chúng bằng công nghệ sơn tiên tiến PU.


vach-ngan-ve-sinh
Thiết Kế Nhà Vệ Sinh

Và quá trình này sẽ làm tốn rất nhiều khoảng thời gian của chúng ta, đồng thời chúng cũng không tạo nên được tính thẩm mỹ như chúng ta mong muốn. Vì những khó khăn trên mà loại vật liệu này không được ưu chuộng để làm nên các vách ngăn so với những loại vật liệu làm vách ngăn khác nhau. 

Nguyên liệu thứ hai mà chúng tôi đề cấp đến đó chính là Calciumsilicate Board, người ta biết đến với nguyên liệu này là một vật liệu cách nhiệt khá tốt mà chúng không có các amiang và cũng như không có mùi. Ưu điểm của chúng thì nổi bật nhất đó chính là độ bền cao hơn các vật liệu khác và tính dẫn nhiệt tốt, vì thế mà chúng cũng được lựa chọn làm vách ngăn vệ sinh chịu nước. Ngoài làm nhà vệ sinh chúng còn được dùng như những tấm vách ngăn văn phòng cho đến các tấm lót sàn  và kích cỡ thường dùng của vật liệu này đó chính là 12 mm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top