Nói đến vách ngăn vệ sinh compact thì chắc nhiều bạn cũng đã biết về công dụng và những đặc tính nổi bật của nó, bởi vì tấm compact hiện nay đang là một loại vật liệu phổ biến được nhiều người sử dụng và đi đến đâu bạn cũng sẽ thấy nhà vệ sinh đều cho lắp đặt vách ngăn vệ sinh compact là vật ngăn cách các phòng riêng, nhất là các nhà vệ sinh của trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi,… Tấm vách compact mang nhiều đặc tính ưu việt, có tính năng chống nước hoàn hảo thích hợp để sử dụng cho nhà tắm hay nhà vệ sinh của các công trình.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact chất lượng cao

Nếu được hỏi về ưu điểm hay tính năng nổi bật nhất của vách ngăn compact thì rất đơn giản và nhanh chóng bạn sẽ nhận được câu trả lời là khả năng chống nước, đây được xem là tính năng giúp vách ngăn compact được nhiều người ưa chuộng, việc chống nước sẽ giúp vách ngăn sử dụng hiệu quả trong nhà vệ sinh và có độ bền và thời gian sử dụng lâu, nhà vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với nước và độ ẩm cao sẽ không là vấn đề đáng lo ngại đối với tấm vách compact. Đặc tính chống nước là nhờ vào cấu tạo đặc biệt của tấm vách ngăn.

Tìm hiểu về cấu tạo của vách ngăn vệ sinh compact


Vách ngăn compact là tấm vách có lõi cứng, đặc được sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới với nhiều lớp giấy kraft kết hợp chặt chẽ với nhiều lớp bảo vệ và lớp thẩm mỹ cùng với lớp nhựa phenolic nên tấm vách có độ chịu lực cao và có mật độ phân tử dày đặc, với mật độ phân tử dày sẽ giúp chống được các phân tử nước tấn công và xâm nhập vào bên trong lõi của tấm vách. Vách ngăn vệ sinh compact có nhiều lớp giấy màu và lớp bảo vệ nên vách ngăn có màu sắc đa dạng và giữ màu rất bền.

vach-ngan-ve-sinh
Nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn compact đẹp

Với kỹ thuật sản xuất tân tiến, các sản phẩm vách ngăn compact có nhiều ưu điểm hơn các loại vách ngăn trước đây, nó khắc phục được nhiều nhược điểm của các sản phẩm trước và mang nhiều đặc điểm ưu việt, phù hợp để sử dụng cho các nhà vệ sinh hay các mục đích khác trong điều kiện thời tiết thay đổi và khắc nghiệt của Việt Nam. Các tấm vách compact có độ cứng, bền cao và chống được oxi hóa hay ăn mòn của các tác hại xấu của môi trường ẩm ướt, chống nấm mốc và chống cháy, vẻ đẹp thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý. 

Cách phân biệt vách ngăn vệ sinh compact giả và thật


Vách ngăn compact được ưa chuộng nhiều nên ngày càng có nhiều mẫu mã mới và kiểu dáng ra đời để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều người, hơn nữa các đơn vị cung cấp vách ngăn cũng ngày càng nhiều. Vì vậy, việc lựa chọn vách ngăn vệ sinh compact tương đối dễ dàng nhưng cũng mang lại nhược điểm là dễ nhầm lẫn giữa các tấm vách ngăn thật và giả. Nhiều đơn vị sẽ dùng tấm vách kém chất lượng cung cấp cho khách hàng để nhằm thu lợi nhuận.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh compact thật

Tấm vách ngăn giả tấm compact loại 1 thường được làm từ chất liệu ván ép HDF, tấm HDF có phần lõi màu đen và vụn gỗ liên kết không chặt chẽ, độ cứng chắc và chịu lực thấp hơn tấm compact loại 1 nhiều, nếu dùng móng tay cào nhẹ sẽ để lại vết bụi gỗ trên móng. Trọng lượng của tấm compact thật cũng năng hơn tấm compact giả bằng HDF mặc dù cùng kích thước, hơn nữa các tấm vách compact giả sẽ không có khả năng chịu nước và chống được các tác hại xấu của môi trường tốt như tấm compact thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top