Trong đời sống con người thì việc sử dụng nhà vệ sinh diễn ra hằng ngày, bất cứ lúc nào chúng ta cần đến chúng. Vì vậy việc tạo một phong thủy tuyệt vời cho nhà vệ sinh của bạn cũng vô cùng thú vị và cần đến. Đó là một điều chắc chắn dành cho những người tin vào độ phong thủy. Vì theo quan niệm của nhiều người yếu tố phong thủy cực kỳ quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp và việc làm.  Và những tấm vách ngăn nhà vệ sinh cũng có những ảnh hưởng lớn tính phong thủy của căn nhà. Vì vậy quý khách xem bài viết sau đây để có những hiểu biết thêm vô cùng thú vị.

Vách ngăn nhà vệ sinh liên quan gì đến phong thủy

vach-ngan-ve-sinh
Thiết Kế Đơn Giản

Theo giới phong thủy thì nhà vệ sinh là nơi có một sức thủy khí rất nặng, vì nơi này suốt ngày đều có nước, nước ở bất kỳ nơi nào. Vì vậy những vị trí nào được xem là thổ đang thịnh vượn thì không nên đặt nhà vệ sinh ngay tại vị trí đó, vì theo ngũ hành là thổ khắc thủy. Vì yếu tố trên khi thiết kế xây dựng nhà vệ sinh, quý khách nên yêu cầu kỹ sư thiết kế tranh nhà vệ sinh ở 2 hướng sau đây : đó chính là hướng tây nam và hướng đông bắc. Tranh hai hướng này sẽ hợp với phong thủy, vì thế sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà.


vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Đẹp

Ngoài ra chúng tôi cũng có thêm lưu ý về hướng, quý khách cũng đừng nên đặt nhà vệ sinh ở hướng nam, vì hướng nam là hướng hỏa và thủy thì cực kỳ khắc hỏa. Nếu trước đó bạn đã xây dựng vào các hướng phong thủy xấu mà chúng tôi đã nêu ở trên thì chúng tôi tư vấn quý khách nên sửa chữa lại chúng chứ không nên phá bỏ. Vì dụ quý khách có thể sử dụng thêm các vách ngăn nhà vệ sinh để ngăn cách phong thủy giữa khu tắm và khu vệ sinh. Hay sử dụng yếu tố mộc vào để trung hòa chúng lại với nhau bằng cách sử dụng những chậu cây xinh sắn để trang trí. Vừa tạo tính thẫm mỹ vừa làm cho không gian của nhà vệ sinh trong lành hơn.

Đối với những vị trí tuyệt đẹp của ngôi nhà như phần trung tâm chúng ta cũng chắc chắn rằng tuyệt đối mình không sử dụng các nhà vệ sinh ở nơi này. Vị trí trung tâm nên dùng để đặc các gì đó cao quý linh thiêng. Riêng đối với các nhà cao tầng hiện nay thì nên đặc vị trí của các nhà vệ sinh thẳng đứng một hàng từ trên xuống. Không nên lộn xộn không theo một trực tự nhất định nào đó. 
Với những lưu ý trên chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho phong thủy nhà vệ sinh của quý khách trở nên thú vị hơn. Mang lại những tiền tài lộc phát tràn đầy cho nhà quý khách. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top