Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ nói riêng về nguyên vật liệu chính đó làm compact hpl, đây được xem là nguyên liệu hàng đầu tạo nên các vách ngăn nhà vệ sinh chất lượng tại các khu trung tâm lớn, các khu nhà hàng sang trọng… hiện nay. Việc tạo nên sự nổi tiếng của chúng phải kể đến nhất là nhờ các tiện ích quá hoàn hảo mà chúng mang lại cho ngàng xây dựng các khu nhà vệ sinh. Vì sao ư, vì với ngành xây dựng hiện nay của chúng tôi, không có loại nguyên liệu nào có thể thay thế được vách ngăn cả. Và chúng đang phát huy rất tốt nhiệm vụ của mình .

Một vài tính năng của vách ngăn nhà vệ sinh làm bằng compact hpl

vach-ngan-ve-sinh
Vách Vệ Sinh Tiểu Nam

Tính năng tốt nhất được đánh giá hiện nay chính là độ bền tuyệt đối trong quá trình sử dụng chúng. Quý khách có thể sử dụng một bức tường vôi trong hàng chục năm ở môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh mà không hư hỏng cũng như xuống cấp không. Nhưng đối với các tấm vách ngăn nhà vệ sinh được làm bằng compact hpl thì chúng lại có thể làm được các chuyện ấy. 

Và chúng còn tuyệt vời hơn nữa khi hoàn toàn miễn nhiễm với các phân tử nước, cho đến các môi trường ẩm thấp, hay kể cả môi trường nhiều hóa chất hay các loại axit nhẹ. Trong quá trình sử dụng các nguyên vật liệ khác có thể hư hỏng nhưng đối với tấm compact hpl thì chúng lại không như vậy. Cho dù quý khách sử dụng chúng lâu dài thì chúng cũng không sẽ dễ dàng hư hỏng hư vênh, cong, hay trầy xước. Ngược lại chúng còn khá dễ dàng lau chùi, và quý khách có thể dễ dàng sử dụng các loại hóa chất tẩy rữa để lau chùi mà không sợ phai màu vạc ngăn. 

Xem Thêm : Tìm hiểu về các loại vật liệu làm nên vách ngăn vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Đang Trong Quá Trình Thi Công

Và một điều then chốt nhất mà vách ngăn làm bằng tường vôi không thể so vách bằng vách ngăn nhà vệ sinh làm từ compact hpl đó chính là khả năng chống vi khuẩn gây bệnh. Nếu ở tường quý khách sẽ dễ dàng thấy những nấm mốc sẽ mọc lên rất nhiều xung quanh các tường ẩm mốc. Nhưng với vách ngăn compact hpl thì không, toàn bộ về mặt của chúng sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng bởi các loại năm mốc, đồng thời chúng cũng sẽ làm hạn chế tuyệt đối khả năng chống bám bẩn của vi khuẩn. 

Thẩm mỹ đa dạng, tạo không gian sang trọng, tiết kiệm diện tích, sử dụng hợp lý , chi phí phù hợp, tất cả những điều trên đã tạo cho nhà vệ sinh sử dụng tấm compact hpl trở nên vô cùng nổi tiếng như vậy. Thời gian sử dụng của một nhà vệ sinh thông thường lên tới là mấy chục năm trở lên. Quý khách cũng nên nhớ khi sử dụng các tấm vách này cũng nên đính kèm thêm các phù kiện sao cho phù hợp. Vì như thế mới tạo nên được sự chắc chắn cho toàn bộ khu vệ sinh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top